Pasensya na.

Pasensya kasi kung magiging walang kwenta na naman itong blog na ito.

Kung sabagay, mas madaming nagiging vloggers na ngayon kesa bloggers. No offense meant to all my vlogger idols. Pero yun kasi ang trending. Pero di ko naman keri sumabay dyan.

Pasensya na.

Kasi ito na naman ako. Nagmumukhang *toooooot*. Di ko maiwasan mga dahhhlinggg (shoutout to Lloyd Cadena!!!). Kung alam niyo lang yung pinagdadaanan ko ngayon, baka batukan niyo na lang ako sa ulo at sabihin na napakaGAGAAAAA ko talaga. 

Pasensya na ha.

Ganoon yata talaga. Matagal na din akong walang ganire kaya dyusmiyo pagbigyan mga beshieeee. Pero kung papayuhan ko itong sarili ko ngayon 10 years from now, sasabihin ko sa kanya na okay lang magpakaGAGA, wag ka lang magpakastupid sa pagsisisi na hindi mo nagawa ang mga dapat sana nagawa mo. May rason yan dahhhlingggg. There is always a reason behind everything that we are all going through. Kaya push mo lang yang mga #churva dyan. 

Pasensya na.

Kasi madalas may mga bagay na hindi ko masabi ng diretsuhan dito. Hindi naman ito Fast Talk ni Tito Boy kaya okay lang na walang diretsuhan. Gusto mo yan di ba? Oo gusto ko yan. Haha. May mga bagay na di kayang iexplain ngayon mga dir pero sooon. Parang Kim Sam Soon.

Pasensya na.

Well, I should say this to myself dahil for sure wala namang nagbabasa nito. *evil laugh* >:) 

Atey, mag-aral ka na. Anong petsa na? Napanood mo na lahat ng vlogs ni Lloyd, Wil, Baninay, Pam, Daniel, Chael.. Wala ng nangyayari sa buhay mo? Huwag mong ipasensya yang sarili mo dahil hindi mo madadaan sa kakanood ng kung anek-anek ang mga #feels mo. Kahit paulit-ulit kang manood ng Wildflower, di na ulit babalik si Jepoy hanggat hindi mo siya nakikita parang yang ano mo  okay hanggang dyan na lang baka may maispluk pa akong di dapat. Mag-aral ka na dir. Kung wala ka sa listahan, ganun talaga. Eh ang tamad mo nga eh kasi naman yung padasal mo di mo nagagawa kklk. Magtatampo sa iyo si Lord nyan anubey. Do not worry to much. Magwewaste ka lang ng time sa kakaalala mo sa mga bagay na hindi mo na dapat inaalala. Focus ka na focus!!!! (Me talking to myself dahhhlingg).
Okay pasensya na. Sabi ko na walang kwenta ito eh. Haaay just a means of saying things out loud in my mind.

Random Thought:

#NowPlaying

Constellations by Darwin Deez

“We are twinkling stars resurrected. Just like twinkling stars we seem connected.”

😦 😦 😦 😦 😦 😦 😦

Leave a Reply

